Thông tin

Hỗ trợ trực tuyến

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Bình thường
Đơn điệu
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    Trang_1681.jpg

    Sắp xếp dữ liệu

    Chào mừng quý vị đến với website của trường Tiểu học Việt Hùng số 2

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Đề lớp 4

    Wait
    • Begin_button
    • Prev_button
    • Play_button
    • Stop_button
    • Next_button
    • End_button
    • 0 / 0
    • Loading_status
    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Nguyễn Đình Bình (trang riêng)
    Ngày gửi: 09h:45' 15-03-2017
    Dung lượng: 38.0 KB
    Số lượt tải: 199
    Số lượt thích: 0 người
    Điểm
    PHIẾU KHẢO SÁT GIỮA HỌC KÌ II – NĂM HỌC 2015 - 2016
    Môn: Tiếng Việt – Lớp 4
    (Đọc thành tiếng, Đọc-hiểu, Luyện từ và câu)

    
    

    
    
    Họ và tên: ………………………………… Lớp ……….. Trường ……………………………….
    
    
    
    A. Kiểm tra kĩ năng đọc và kiến thức tiếng Việt
    Cho văn bản sau: bài “Hoa học trò” (Sách Tiếng Việt 4 tập 2 trang 43)
    I. (1,5 điểm):Đọc thành tiếng: Đọc một trong ba đoạn văn của bài văn trên.
    II. Đọc thầm và làm bài tập(3,5 điểm):(Thời gian – 20 phút)
    Khoanh tròn chữ cái trước ý trả lời đúng cho từng câu hỏi dưới đây:
    1. (0,5điểm)Tại sao tác giả gọi hoa phượng là hoa học trò?
    a. Phượng là loài cây rất gần gũi, quen thuộc với học trò, được trồng nhiều ở các sân trường, nở vào mùa thi của học trò. Hoa phượng gắn với kỉ niệm của rất nhiều học trò về mái trường.
    b.Phượng là một loài cây trồng rất nhiều, ở mọi nơi.
    c. Cây phượng có hoa nở rất đẹp.
    2. (0,5điểm)Vẻ đẹp của hoa phượng có gì đặc biệt?
    a. Hoa phượng đỏ rực.
    b. Hoa phượng đỏ rực, đẹp không phải ở một đoá mà cả loạt…như ngàn con bướm… Hoa phượng tạo cảm giác vừa buồn vừa vui… Hoa phượng nở nhanh đến bất ngờ…
    c. Hoa phượng nở nhanh đến bất ngờ
    3. (0,5 điểm) Hoa phượng nở gợi cho mỗi học trò cảm giác gì?
    a. Hoa phượng nở gợi cho mỗi học trò cảm giác buồn. Buồn vì hoa phượng báo hiệu sắp kết thúc năm học, sắp phải xa trường xa lớp, xa thầy cô, xa bạn bè.
    b.Hoa phượng nở gợi cho mỗi học trò cảm giácvui.Vui vì hoa phượng báo hiệu được nghỉ hè, hứa hẹn những ngày hè lí thú.
    c. Cả hai ý trên.
    4. (0,5điểm)Nội dung chính của bài tập đọc là:
    a. Hoa phượng gắn với niềm vui tuổi học trò.
    b. Tả vẻ đẹp hoa phượng.
    c. Tả vẻ đẹp độc đáo của hoa phượng, loài hoa gắn với những kỉ niệm và niềm vui của tuổi học trò.
    5. (0,5điểm)CâuHoa phượng là hoa học trò,thuộc kiểu câu kể nào mà em đã học?
    a. Ai thế nào?b. Ai làm gì?c. Ai là gì?
    6. (0,5điểm)Gạch hai gạch dưới bộ phận trả lời cho câu hỏi“Là gì?”trong câu văn dưới đây.
    Hoa phượng là hoa học trò.

    7. (0,5điểm)Chủ ngữ trong câu Cậu chăm lo học hành, rồi lâu cũng vô tâm quên mất màu lá phượng là:
    a. Cậub. Cậu chăm loc. Cậu chăm lo học hành
    
    Điểm
    PHIẾU KHẢO SÁT GIỮA HỌC KÌ II – NĂM HỌC 2015 - 2016
    Môn: Tiếng Việt – Lớp 4 (Chính tả - Tập làm văn)
    Thời gian 45 phút (Không kể thời gian giao đề)

    
    

    
    
    Họ và tên: …………………………………… Lớp ……….. Trường …………………………….

    
    
    
    B. Kiểm tra kĩ năng viết chính tả và viết văn
    I. CHÍNH TẢ (Nghe – viết)
    Giáo viên đọc cho học sinh viết một đoạn trong bài tập đọc Sầu riêng
    Sách Tiếng Việt lớp 4 tập 2, trang 34. Viết đoạn “từ Hoa sầu riêng trổ vào cuối năm … đến tháng năm ta.”
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    II. TẬP LÀM VĂN:
    Đề bài: Em hãy tả một cái bàn học ở lớp hoặc ở nhà
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    HƯỚNG DẪN CHẤM KHẢO SÁT GIỮA HỌC KÌ II
    Môn Tiếng Việt – Lớp 4
    A. Kiểm tra kĩ năng đọc và kiến thức tiếng Việt
    I. Đọc thành tiếng (1.5 điểm) Thời gian đọc thành tiếng cho một đoạn văn từ 1,5 đến 2 phút.
    1. Đọc đúng tiếng, đúng từ, rõ ràng, rành mạch,ngắt, nghỉ hơi đúng ở các dấu câu, cụm từ rõ nghĩa, đảm bảo thời gian quy định, bước đầu biết đọc diễn cảm.(1,5điểm)
    2. Đọc đúng tiếng, đúng từ, rõ ràng, ngắt, nghỉ hơi đúng ở các dấu câu, cụm từ rõ nghĩa, đảm bảo thời gian quy định.(
     
    Gửi ý kiến

    Đọc báo